SECRET เดบิวท์ 2 ปี แต่ทำไมถึงยังไม่มีโทรศัพท์มือถือกัน

SECRET

SECRET

4 สาว SECRET เดบิวท์มา 2 ปีแล้ว แถมยังครองอันดับ 1 ในชาร์ตเพลง แต่ทำไมถึงยังไม่มีโทรศัพท์มือถือกันนะ


เมื่อเร็วๆ นี้ SECRET ที่เพิ่งคัมแบ็คมาในเพลง ‘Starlight Moonlight’ และส่งเพลงขึ้นครองอันดับในชาร์ตเพลงต่างๆ สร้างกระแส ‘SECRET MAGIC’ อีกครั้ง แต่กลับมีข่าวออกมาว่า 4 สาวสมาชิกวง (จอนฮโยซอง, จิงเกอร์, ซงจีอึน, ฮันซอนฮวา) ยังไม่มีโทรศัพท์มือถือส่วนตัวในครอบครอง สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก


ผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งกล่าวว่า “สมาชิกวง SECRET ยังไม่มีโทรศัพท์มือถือกันครับ โดย SECRET ไม่มีโทรศัพท์มาตั้งแต่เตรียมตัวเดบิวท์แล้ว ซึ่งเหตุผลก็เพื่อให้สมาชิกวงได้จดจ่อและเอาใจใส่กับการทำกิจกรรมนั่นเอง โดยสมาชิกวงก็ได้ปรึกษากับต้นสังกัดและตัดสินใจว่าจะไม่ใช้โทรศัพท์มือถือ และคิดว่าในอนาคต ถ้า SECRET ก้าวขึ้นไปอยู่จุดสูงสุด ค่อยใช้โทรศัพท์มือถือในตอนนั้นก็ยังไม่สาย


สำหรับเรื่องที่สร้างความสนใจก็คือการที่ SECRET เดบิวท์มา 2 ปี ทั้งยังครองอันดับ 1 ในชาร์ตรายการเพลงแล้ว แต่ขณะนี้ก็ยังไม่มีโทรศัพท์มือถือใช้ ซึ่งสำหรับวงไอดอลกรุ๊ป ปกติวงที่เพิ่งเดบิวท์ใหม่ๆ จะไม่ใช้โทรศัพท์มือถือ แต่เมื่อเวลาผ่านไป ก็จะกลับมาใช้โทรศัพท์มือถือกันอีกครั้งเป็นปกตินั่นเอง


ผู้เกี่ยวข้องกล่าวว่า “ผ่านมา 2 ปี โดยไม่มีโทรศัพท์มือถือ สมาชิกวงก็ไม่ได้รู้สึกเดือดร้อนอะไรมากมายครับ หากจำเป็นต้องใช้โทรศัพท์ พวกเธอก็จะใช้โทรศัพท์ของผู้จัดการวง หรือไม่ก็โทรศัพท์ของบริษัท อีกทั้งออฟฟิศกับหอพักของพวกเธอยังอยู่ละแวกใกล้เคียง จึงทำให้พวกเธอยังไม่รู้สึกถึงความจำเป็นที่จะต้องมีโทรศัพท์มือถือใช้กัน ครับ”


ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com