Beautiful Spy ซีรีย์เรื่องใหม่ นำแสดงโดย อีริค มุน และ ฮันเยซึล เปิดกล้องแล้ว!!

Beautiful Spy

Beautiful Spy

ตาม ข้อมูลจากทีมผู้ผลิต ในขณะนี้ นักแสดงนำของเรื่อง อาทิเช่น ฮันเยซึล อีริคมุน อีจินอุก จางฮีจิน และคนอื่นๆ ได้เริ่มต้นถ่ายทำละครเรื่องนี้กันแล้ว

เมื่อวันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา ฮันเยซึลและอีจินอุกได้เริ่มถ่ายทำในสวนย่านชงโนในกรุงโซล โดยเป็นฉากเกี่ยวกับสายลับจากเกาหลีเหนือ ฮันมยองวอล (รับบทโดย ฮันเยซึล) และ ชเวรยู (รับบทโดย อีจินอุก) กำลังจับตาดู สายลับอย่าง ฮีบก (รับบทโดย โจฮยวอกกี) และ โอซุน (รับบทโดย ยูจีอิน) พูดคุยกัน เหล่านักแสดงทั้งหลายต่างสวมบทบาทในฐานะสายลับด้วยการใส่ชุดปกติเหมือนผู้คน ทั่วไป ฮันเยซึลมาในชุดเสื้อเชิ้ตลายหมากรุก และกางเกงยีนส์ อีจินอุกมาในชุดสูทดำดูเป็นสายลับเกาหลีเหนือมากเสน่ห์

ส่วนทางด้าน อีริคมุนและจางฮีจิน เริ่มต้นการถ่ายทำในเขตยออึย ในกรุงโซล เมื่อวันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา คังวู (รับบทโดย อีริคมุน) แจะจูอินอา (รับบทโดย จางฮีจิน) เป็นฉากที่ทั้งคู่กำลังถ่ายทำหนังเรื่อง The Assassin อีริคมุน สวมเสื้อและหมวกสีดำ ดูมาดแมนเหมือนกับเป็นมือสังหาร แต่ถึงอย่างไรก็ตาม เวลาผู้กำกับสั่งคัทเขาก็ยังคงมาทักทายแฟนๆที่มาคอยให้กำลังใจเขาเป็นอย่าง ดี ส่วนจางฮีจินมาในชุดวันพีชสีขาวสวยเฉี่ยวมีสไตล์

ขณะที่ซีรี ย์เรื่อง Beautiful Spy จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสายลับจากเกาหลีเหนือที่ชื่อมยองวอลผู้ซึ่งมาพบกับ นักแสดงเกาหลีใต้สุดโด่งดังอย่างคังวู ซึ่งมีกำหนดการจะออกอากาศต่อจากซีรีย์เรื่อง Babyface Beauty ในวันที่ 4 กรกฎาคมนี้

หากมีความคืบหน้างอย่างไรทางทีมงาน Popcornfor2 จะรีบมาอัพเดตให้เพื่อนๆได้ทราบกันอีกนะจ๊ะ

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com