คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) – SS501 เผยเบื้องหลังเตรียมงานอัลบั้มเดี่ยว

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) - SS501

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) - SS501

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เผยภาพเบื้องหลังการเตรียมงานอัลบั้มโซโล่พร้อมคัมแบ็ควงการเพลงเกาหลี

23 พฤษภาคม 2554 ได้มีการเปิดเผยภาพเบื้องหลังการทำงานอัลบั้มเดี่ยวของคิมฮยอนจุงผ่านทาง เว็บบอร์ด ท่ามกลางการจับตามองของคนในวงการเพลงรวมถึงแฟนๆทั้งในและต่างประเทศ

ใน ภาพชุดนี้มีทั้งภาพของคิมฮยอนจุงขณะกำลังอยู่ในห้องบันทึกเสียงรวมไปถึงภาพ ที่เขากำลังซ้อมเต้นอย่างตั้งอกตั้งใจ ในภาพชุดนี้ไม่ได้เผยให้เห็นภาพของคิมฮยอนจุงในมาดหนุ่มสบายๆตามที่มักจะ คุ้นเคยกันในรายการบันเทิง แต่กลับมีเพียงแต่ภาพของคิมฮยอนจุงในแบบที่เอาจริงเอาจังกับการทำงาน ซึ่งนั่นเองก็ยิ่งช่วยเพิ่มความคาดหวังและแรงสนับสนุนจากแฟนๆได้มากยิ่งขึ้น ไปอีก

คิมฮยอนจุง ไม่ได้มาพร้อมกับเครื่องสำอางและเสื้อผ้าในแบบอลังการเหมือนบนเวที แต่เขาสวมใส่เสื้อผ้าในแบบธรรมดาพร้อมอวดมาดหนุ่มที่กำลังทุ่มเทให้กับการทำ งาน ด้านชาวเน็ตกล่าว “คิมฮยอนจุงสุดยอด” “โปรเฟสชั่นแนลจริงๆ” “รออัลบั้มไม่ไหวแล้ว” ต่างกล่าวตอบรับ

KEYEAST ต้นสังกัดคิมฮยอนจุงเปิดเผยว่า “ตอนนี้คิมฮยอนจุงกำลังทุ่มเทซ้อมร้องและเต้นอย่างหนักและเขาก็เฝ้ารอวันที่ จะได้กลับมาพบกับแฟนๆอีกครั้งด้วยครับ” เสริม “เขาจะพยายามอย่างหนักที่จะมอบสิ่งเหล่านี้ให้เป็นของขวัญที่สุดยอดสำหรับ แฟนๆทุกคนให้สมกับที่ทุกคนช่วยสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้กับเขาตลอดช่วงระยะ เวลาที่ผ่านมา”

โดยในวันที่ 7 มิถุนายน 2554 คิมฮยอนจุง เตรียมเปิดฉากโชว์เคสสุดยิ่งใหญ่ท่ามกลางแฟนๆกว่า 4,000 คน ณ สนามกีฬาจางชุง กรุงโซล ในขณะเดียวกันเขาก็ได้เปิดให้แฟนๆได้สั่งจองอัลบั้มใหม่ผ่านเว็บออนไลน์ เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา และพร้อมจะวางจำหน่ายจริงในวันที่ 8 มิถุนายน 2554

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT