วง Kara เผยแผนงานในปี 2011

Kara

Kara

วง Kara จะกลับมามีผลงานที่ประเทศเกาหลีอีกครั้งในฤดูใบไม้ร่วงปีนี้

ทาง DSP Media เปิดเผยว่า วง Kara กำลังวางแผนสำหรับการทักทายแฟนๆ ชาวเกาหลีในเดือนกันยายนนี้ด้วยผลงานอัลบั้มใหม่ ถ้าอัลบั้มเปิดเผยวันที่เปิดตัวออกมา นี่จะเป็นอัลบั้มเกาหลีชุดแรกในรอบ 10 เดือนที่หายไป และเป็นอัลบั้มที่ออกมาหลังจากชุดสุดท้ายที่เป็นชุดที่ 4 คือ Jumping

ในวันที่ 24 พฤษภาคมทางตัวแทนจาก DSP Media กล่าวว่า

“ถึง แม้ว่าอาจมีการเปลี่ยนแปลงเนื่องจากกิจกรรมของอัลบั้มที่ประเทศญี่ปุ่น แต่พวกเราวางแผนที่เปิดตัวอัลบั้มออกมาในเดือนกันยายนหรือไม่ก็เดือนตุลาคม เพื่อที่จะตอบแทนแฟนๆ ที่ทำให้แฟนๆ เป็นห่วง วง Kara จะกลับมาพร้อมอิมเมจที่อัพเกรด ตอนนี้สมาชิกแต่ละคนกำลังศึกษาการออกเสียงเพิ่มมากยิ่งขึ้น และเรียนการเต้นเพื่อที่จะพัฒนาให้มากยิ่งขึ้น ถึงแม้ว่าตอนนี้จะเป็นช่วงทำกิจกรรมเดี่ยว แต่วง Kara เป็นผู้ใหญ่มาก เนื่องจากประสบการณ์ในกิจกรรมต่างๆ ที่ประเทศญี่ปุ่น”

วง Kara จะร่วมแสดงในคอนเสิร์ต 2011 Dream Concert และนี่จะเป็นการแสดงที่เกาหลีด้วยกันตั้งแต่ที่มีเรื่องฟ้องร้องศาล และตัวแทนของทาง DSP กล่าวเพิ่มว่า

“เพื่อเตรียมตัวสำหรับการแสดง พิเศษ พวกเธอได้ทำรีมิกซ์เพลงของพวกเธอใหม่ และมีเปลี่ยนแปลงท่าเต้นอีกด้วย พวกเธอเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตนี้ด้วยความตื่นเต้น”

วง Kara จะเปิดตัวซิงเกิ้ลญี่ปุ่นในช่วงปลายเดือนมิถุนายน และจะเริ่มโปรโมทกันในเดือนมิถุนายนต้นเดือน แล้วพวกเธอก็ถ่ายทำ MV ที่เกาหลีและประเทศไทย

ที่มา : blike.net