จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) – CNBLUE กับภาพนิ่งจากซีรีย์ “Heartstrings”

จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) - CNBLUE

จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) - CNBLUE

ทาง ทีมโปรโมตละครอย่าง YTree Media ได้มีการเผยภาพนิ่งของจองยงฮวา พระเอกของเรื่องซึ่งรับบทเป็นตัวละครที่ชื่ออีชิน ในซีรีย์พุธ-พฤหัส เรื่องใหม่จากสถานี MBC เรื่อง Heartstrings ออกมาให้ได้ชมกัน

“ตอนที่ผมอ่านบทครั้งแรกนั้น ผมรู้สึกว่าบุคลิกของอีชินนั้นเขาจะเป็นคนที่ค่อนข้างซูบผอมและเป็นคนที่ ค่อนข้างจะเมินเฉย” จองยงฮวากล่าว “แต่พอผมได้สัมผัสกับตัวละครตัวนี้มากขึ้นไปเรื่อยๆนั้น ผมกับรู้สึกว่าเหตุผลเดียวที่เขาเป็นอย่างนั้นเป็นเพราะเขาเป็นคนที่ชื่นชอบ การเล่นดนตรีแต่เป็นคนที่อบอุ่นและมีความละเอียดลออมากครับ”

Heartstrings เป็นซีรีย์ที่บอกเล่าเรื่องราวของอีคยูวอน(รับบทโดยนักแสดงสาว พัคชินฮเย) หญิงสาวผู้ซึ่งเรียนดนตรีพื้นบ้านของเกาหลีและเป็นผู้เชี่ยวชาญในคายากึม(ฮา ร์ปเกาหลี) ขณะที่อีชิน(รับบทโดย จองยงฮวา) หัวหน้าวงดนตรีที่ชนะใจสาวๆทั่วทั้งมหาวิทยาลัย

ซีรีย์เรื่องนี้เป็น ฝีมือบทประพันธ์ของอีมยองซุกและผู้กำกับพโยมินซูผู้ซึ่งเคยฝากผลงานซีรีย์ อันมีชื่อเสียงอาทิเช่น“Full House” (KBS, 2004) และ“Worlds Within” (KBS, 2008)จะออกอากาศในวันที่ 29 มิถุนายนนี้ ต่อจากซีรีย์เรื่อง The Greatest Love ที่กำลังจะลาจอไป

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com