CN Blue ฝากข้อความถึงแฟนๆ หลังสิ้นสุดโปรโมตอัลบั้ม “First Step”


เมื่อ วันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา CN Blue ได้ทำการแสดงปิดฉากอัลบั้มแรกอย่างเป็นทางการอย่าง “First Step” ในรายการ “Inkigayo” ทางสถานี SBS ไปเป็นที่เรียบร้อย

เมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ ผ่านมา พวกเขาได้ออกซิงเกิ้ลที่มีชื่อว่า “Intuition” ซึ่งถือได้ว่าเป็นเพลงที่ขึ้นอันดับ 1 ในหลายรายการเพลงและชาร์ตเพลงต่างๆ หลังจากนั้นพวกเขายังคงส่งซิงเกิ้ลลงมาเขย่าวงการเพลงแดนกิมจิด้วยเพลง “Love Girl”

ในวันนี้ (25 พฤษภาคม) พวกเขาได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Star News ว่า “ตอนนี้พวกเราเสร็จสิ้นภาระกิจการทำกิจกรรมร่วมสองเดือนของพวกเราแล้วครับ” “พวกเราต้องขอขอบคุณบรรดาแฟนๆเป็นอย่างมากที่ให้ทั้งความรักและกำลังใจแก่ พวกเรานะครับ”

พวกเขายังคงกล่าวต่อไปว่า “พวกเราจะไม่ลืมความรักและกำลังใจที่แฟนๆมีให้กับเราเลย แล้วเมื่อพบกันครั้งหน้า เราจะแสดงฝีมือออกมาให้มากกว่านี้นะครับ” “อย่าพึ่งลืมกันนะครับ และพวกเราเองก็อยากจะให้แฟนๆทุกคนคอยติดตามผลงานของจองยงฮวาและคังมินฮยอก ทางหน้าจอทีวีด้วยนะครับ”

ถึงแม้ว่ากิจกรรมทางด้านวงการเพลงของทั้ง สี่หนุ่มจะสิ้นสุดลง แต่ว่าสองหนุ่มในวงอย่างยงฮวาและมินฮยอกก็ยังมีคิวต้องถ่ายละครกันต่อไป โดยยงฮวาและมินฮยอกจะมีผลงานกับทางสถานี MBC เรื่อง “You are into me” หลังจากนั้นพวกเขามีแผนที่จะเตรียมงานในอัลบั้มใหม่ของพวกเขาทั้งในญี่ปุ่น และเกาหลีต่อไป

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com