Eric อยากแต่งงานตอนอายุสามสิบกลาง ๆ


เมื่อ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา รายการ Entertainment Relay ของสถานี KBS 2TV เดินทางไปเยี่ยมกองถ่ายทำมิวสิกวิดีโอของวง Stellar เด็กปั้นของ Eric วง Shinhwa และตั้งคำถามเกี่ยวกับการแต่งงานแก่ Eric

นักข่าวถามว่า 'ตอนนี้คุณอายุเกิน 30 แล้ว ไม่ทราบว่าคุณวางแผนจะแต่งงานเมื่อไหร่คะ?' Eric ตอบว่า 'ประมาณ 30 กลาง ๆ ครับ ผมคิดว่าผมเหมาะจะแต่งตอน 36-37 ครับ'

เมื่อถามเกี่ยวกับสาวในสเป๊ค Eric ตอบว่า 'ตั้งแต่ผมเดบิวท์มา ผมชอบผู้หญิงสไตล์คุณ คิม นัมจู มาตลอดครับ เธอทันสมัยและมีมารยาท ผมจึงหวังว่าจะได้พบผู้หญิงที่เหมือนกับเธอครับ'

สำหรับโฆษณาเบียร์ตัวล่าสุดของ Eric นักข่าวถามว่าทำไมถึงไม่ถ่ายร่วมกับสมาชิกในวง Eric ตอบพลางหัวเราะว่า 'ผมไม่สบายเพราะพวกเขาแต่ไม่มีใครสนใจดูแลผมเลยน่ะสิครับ'

Stellar จะเดบิวท์ในเดือนถัดไปนี้



ที่มา : blike.net