พัคชินเฮ อวดเสน่ห์น่ารักในมหาวิทยาลัย จากซีรีย์ ‘Heartstrings’

พัคชินเฮ (Park Shin Hye) ละครเรื่อง MBC 'Heartstrings'

พัคชินเฮ (Park Shin Hye) ละครเรื่อง MBC 'Heartstrings'

พัค ชินเฮ (Park Shin Hye) ที่เตรียมรับบทเป็น อีคยูวอน สาวคายากึมที่มีความมุ่งมั่นในผลงานละครเรื่อง MBC ‘Heartstrings’ ได้มาเผยภาพลักษณ์ของสาวขี้เล่นในกองถ่ายให้แฟนๆได้ชม

ในภาพที่เปิด เผยมานี้ พัคชินเฮถ่ายภาพพร้อมกับกล้วยใบใหญ่นับเป็นภาพลักษณ์ในแบบน่ารักที่เต็ม เปี่ยมไปด้วยความขี้เล่นที่ทำให้ทุกคนต้องหลงรัก

พัคชินเฮ มาพร้อมกับผิวเนียนขาวใส ดวงตาที่กลมโต โดยเฉพาะกับเสน่ห์ในแบบใสบริสุทธิ์และน่ารักน่าเอ็นดูของเธอก็ทำให้บรรยากาศ ในกองถ่ายเต็มเปี่ยมไปด้วยความร่าเริงและสนุกสนานเป็นอย่างมาก

พัคชิน เฮ กล่าวว่า “เนื่องจากละคร ‘Heartstrings’ เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในมหาวิทยาลัย แถมยังมีเพื่อนนักแสดงวัยเดียวกันเยอะมาก ทำให้เวลาฉันมากองถ่ายมันเลยทำให้ฉันรู้สึกเหมือนกับว่าได้มาเรียนจริงๆเลย ค่ะ” เสริม “ทั้งผู้กำกับพโยมินซูแล้วก็ทีมงานรวมถึงนักแสดงที่ร่วมแสดงด้วยทุกคนใจดี และให้ความอบอุ่นกับฉันมากๆ ส่วนตัวฉันเองก็อยากจะตั้งใจทำงานให้ดีที่สุดอยู่แล้ว ดังนั้นฉันก็หวังว่าทุกคนจะเอาใจช่วยฉันในจุดนี้ด้วยนะคะ” เธอกล่าว

อนึ่ง MBC ‘Heartstrings’ มีนักแสดงประกอบไปด้วย จองยงฮวา พัคชินเฮ ซงชังอี คังมินฮยอก เป็นเรื่องราวของความฝัน ความพยายาม ความรัก และมิตรภาพของวัยรุ่น ออกอากาศ 29 มิถุนายน 2554

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT