Rapunzel (2011) - ราพันเซล เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ [น้องมาสเตอร์][พากษ์ไทยMaster]

http://image.ohozaa.com/i/c08/tangledrapunzel.jpg
Rapunzel (2011) - ราพันเซล เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ [น้องมาสเตอร์][พากษ์ไทยMaster] ทั้งภาพ ทั้งเสียงพากษ์ มันเป็นมาเตอร์ได้เลยน๊ะ... ค่ายผู้ผลิต 1. Walt Disney Studio Motion Pictures นักแสดง 1. แมนดี้ มัวร์ แมนดี้ มัวร์ 2. แซ็คคารี่ เลวี่ แซ็คคารี่ เลวี่ 3. ดอนน่า เมอร์ฟีย์ ดอนน่า เมอร์ฟีย์ ชื่ออื่นๆ : Tangled , ราพันเซล
ชื่อไทย : เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ
ผู้กำกับ : ไบรอน โฮเวิร์ด
วันเข้าฉาย : 03/03/2011
ภาษา : อังกฤษ
เนื้อเรื่องย่อ Tangled เป็นเรื่องราวของหัวขโมยหนุ่ม Flynn Rider (ให้เสียงพากษ์โดย Zachary Levi)ซึ่งไปขโมยของและหลบมาซ่อนตัวบนหอคอยของ Rapunzel (ให้เสียงพากษ์โดย Mandy Moore)สาวผมบลอนด์ยาว.... กว่า 70 ฟุต เธอจึงจับเขาไว้เป็นตัวประกันบนหอคอยที่เธอถูกคุมขัง
เพื่อให้ช่วยเธอออกไปจากหอคอยแห่งนั้น จนเกิดเป็นเรื่องราวการผจญภัยที่แสนตื่นเต้นและลุ้นไปกับความรักของทั้งสอง คนที่ค่อยๆก่อตัวขึ้น

ตัวอย่าง Rapunzel ราพันเซล เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ




ราพันเซล เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ 2



ราพันเซล เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ 3



ราพันเซล เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ 4



ราพันเซล เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ 5




ราพันเซล เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ 6