อีมินโฮ (Lee Min Ho) เผยตื่นเต้น “City Hunter” จะได้ลงจอ 25 พ.ค. นี้

อีมินโฮ (Lee Min Ho) - “City Hunter”

อีมินโฮ (Lee Min Ho) - “City Hunter”

ใน ที่สุดวันที่เหล่าแฟนคลับอีมินโฮรอคอยก็กำลังจะมาถึง เพราะซีรีย์เรื่องใหม่แกะกล่องที่อีมินโฮนำแสดงอย่าง “City Hunter” ประกบคู่กับนางเอกสาว พัคมินยอง กำลังจะลงจอฉายในคืนวันพรุ่งนี้แล้ว (25 พฤษภาคม) จนงานนี้พระเอกหนุ่มของเราถึงขั้นกับสารภาพออกมาว่า “วันฉายตอนแรกใกล้เข้ามาแล้วครับ ในที่สุดผมก็โดนเล่นงานจนได้ มันทำให้ผมรู้สึกกังวลและประหม่าเล็กน้อยเหมือนกันครับ”

เมื่อไม่นาน มานี้ อีมินโฮได้สกรีนตอนแรกในฉบับแก้ไขครั้งสุดท้ายไปและได้กล่าวว่า “ผมรู้สึกมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้นหลังจากที่ผู้คนต่างบอกผมว่ามันสนุกมาก และผมก็หวังว่าพวกเขาจะพูดถูกนะครับ”

เขากล่าวเสริมว่า “ช่วงที่ผ่านมาผมมีปัญหาเรื่องการนอนไม่หลับ เพราะผมเองก็รู้สึกวิตกกังวลกับกระแสตอบรับของผู้ชมว่าจะออกมาอย่างไร ผมหวังว่าผมจะนอนหลับได้อย่างเต็มอิ่ม และตื่นมาฟังข่าวดีในเช้าวันพฤหัสได้นะครับ”

ยังไงแฟนๆที่ตั้งตารอก็ อดใจรอกันอีกอึดใจเดียว และคืนวันพรุ่งนี้ 25 พฤษภาคม มารอชมตอนแรกของ “City Hunter” กันได้ทาง SBS และ KST นะจ๊ะ

อีมินโฮ (Lee Min Ho) - “City Hunter”

อีมินโฮ (Lee Min Ho) - “City Hunter”

อีมินโฮ (Lee Min Ho) - “City Hunter”

อีมินโฮ (Lee Min Ho) - “City Hunter”

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com